TOP 5 bộ dàn Mini đáng mua nhất trong tầm giá 10 triệu

 

“Với số tiền 10 triệu, anh có thể tư vấn giúp tôi mua bộ dàn nào là phù hợp?”

Vâng, câu hỏi trên là câu hỏi mà shop nhận được từ rất nhiều khách hàng khi quan tâm tới dòng sản phẩm các thiết bị dàn âm thanh mini nói chung. Để tổng hợp một câu trả lời chính xác nhất giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn và câu trả lời chính xác nhất. Ngày hôm nay, shop xin biên tập bài viết chỉ ra 5 bộ dàn xứng đáng chơi nhất trong tầm giá trên dưới 10 triệu đồng, khách hàng có thể đọc và tham khảo. Bài viết này sẽ đưa ra thông tin các thiết bị cũng như các ưu điểm của mỗi bộ dàn khác nhau, ưu điểm này sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng và sẽ là thế mạnh và điểm hài lòng nhất khi khách hàng chọn mua sản phẩm.

TOP 5 bộ mini dàn đáng chơi nhất trong mức giá trên dưới 10 triệu
Shop sẽ liệt kê ra 5 bộ dàn mini đáng chơi nhất với các tính năng và ưu điểm khác nhau, mời bạn đọc cùng tham khảo

1. Panasonic SA-PMMX9

Chuyên sản xuất các sản phẩm âm thanh mini gia đình đánh vào phân khúc giá rẻ phổ thông, PMX9 lại là chiến lược ngược lại của hãng dành riêng cho phân khúc mini cao cấp và hiện đại. Panasonic PMX9 đã được shop trải nghiệm qua rất nhiều lần test và thử nghiệm và đặt cho biệt danh “VUA BASS DÒNG MINI”. Là một tín đồ nghe nhạc nhiều bass như EDM hay Nonstop, đây là một thiết bị khách hàng không thể bỏ qua. Ngoài ra, PMX9 cũng được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại vượt trội hơn các đối thủ trong tầm giá như: Bluetooth, AirPlay, USB. Tuy là dàn âm thanh mini nhưng công suất của loa PMX9 lên tới 120W 1 loa, công suất này có thể phát âm và chơi tốt ở những không gian lên tới 30m2. Khách hàng có thể tham khảo chất âm ở clip test bên dưới.

Giá bán tham khảo: 9tr5-10tr5 tùy hình thức phụ kiện và quà tặng đi kèm

 

2. Onkyo CR-D1LTD

Đại diện cho thương hiệu Onkyo nổi tiếng trong phân khúc giá trên dưới 10 triệu có thể kể ngay đến huyền thoại CR-D1LTD, D1LTD là dàn âm thanh mini được Onkyo sản xuất ra để làm điểm nhấn của sự thành công trên phiên bản CD-D1 thường mà hãng giới thiệu. Ở trên D1LTD hàng loạt các nâng cấp hiện đại đã được áp dụng, chất âm của thiết bị đã được khẳng định về độ chi tiết và ngọt ngào trên hàng loạt các diễn đàn âm thanh trên toàn Thế Giới.

Dàn âm thanh mini nào nghe hay nhất

Công nghệ mạch độc quyền VL Digital của Onkyo và hệ thống mạch giải mã 24bit của thiết bị, chất âm của D1LTD làm hài lòng tới 99% khách hàng khi nghe qua. Cặp loa zin theo dàn 112LTD có thiết kế bóng bảy và đẳng cấp, loa được sản xuất bằng sợi kelvar cho khả năng tái tạo âm thanh ở mức chi tiết nhất. Các kết nối đầu cuối quan trọng của sản phẩm đều được mạ vàng tiêu chuẩn, ngoài ra D1LTD còn có trang bị 2 cổng quang In và Out giúp khách hàng có thể kết nối với các thiết bị smart tv để chơi nhạc từ nguồn phát nhạc số. Đầu Ampli D1LTD cũng được giới chơi âm thanh dân dụng săn lùng vì khả năng làm DAC giải mã lên tới 24bit.

Giá bán tham khảo: 9tr-10tr5 tùy hình thức phụ kiện và quà tặng đi kèm

 

3. Denon M40

Denon M40 – Phiên bản nâng cấp giá trị nhất trong Serial Mini dòng M của hãng. Denon M40 là dàn âm thanh mini được nghiên cứu và sản xuất sau sự thành công của rất nhiều phiên bản đàn anh như: M37, M38, M39. Sở dĩ shop đánh giá M40 là bộ dàn mini có điểm nâng cấp giá trị nhất đó là khả năng chơi nhạc từ USB trực tiếp với định dạng nhạc lên tới chất lượng Flac. Ngoài ra các cổng kết nối quang, cũng như các đường Line vẫn được trang bị đầy đủ, cặp loa SC-M40 đã được thiết kế dạng bass lồi với lực đánh khỏe hơn. Dàn Denon M40 được xuất xưởng với 2 màu đó là đen và bạc. Đối với các tín đồ nghe nhạc của Denon, M40 là bộ dàn không thể bỏ qua nếu như đang có nhu cầu mua sắm một bộ dàn mini cho các không gian từ 25m2 trở lại.

Giá bán tham khảo: 9 triệu 5

 

4. Kenwood K731

Nằm trong serial các sản phẩm trong dòng K của Kenwood, Kenwood K731 sở hữu một thiết kế tiên phong mới lạ, mang trên mình các công nghệ độc quyền của hãng và làm mưa làm gió trên thị trường khi bắt đầu được giới thiệu. Thiết kế tinh tế với khay đĩa dạng của nuốt, kenwood k731 mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho người sử dụng. Cũng được hãng trang bị đầy đủ các công nghệ đọc nhạc từ USB, các đường Optical và Coxial, đặc biệt K731 còn được trang bị một đường USB Cable để lấy nhạc số từ Laptop hoặc PC và giải mã lên tới 24bit.
Cặp loa zin theo dàn LS K731 sở hữu chất âm cực tốt, tiếng bass tròn và rất sâu, điểm mà người nghe audio cũng như shop đánh giá là cao nhất.

Giá bán tham khảo:7tr5-9tr5 tùy hình thức phụ kiện và quà tặng đi kèm

 

Hướng dẫn kết nối dàn mini đúng cách

5. Victor EX-AK1

Sản phẩm có thể kể đến và nằm trong mức giá dưới 10 triệu đó là Victor EX-AK1, một bộ dàn mini đã làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian vừa qua. Sử dụng công nghệ loa màng gỗ toàn dải độc quyền của Victor, AK1 đã chinh phục giới nghe nhạc chất lượng cao bằng cách phô diễn cũng như tái tạo âm thanh chi tiết tới mức kinh ngạc. Điểm mạnh của sản phẩm là dải trung âm rất chi tiết và sắc nét, tiếng bass cũng dầy và sâu, độ uy lực vượt ra ngoài hình dáng cũng như kích thước thiết kế. Với mức giá dưới 10 triệu, Victor AK1 là đa số lựa chọn của nhóm khách hàng đã có đầy đủ các hệ thống âm thanh to nhỏ, mua thêm một bộ dàn có chất âm đặc biệt để phục vụ khả năng nghe cũng như sưu tầm.

Giá bán tham khảo:8tr5-9tr5 tùy hình thức phụ kiện và quà tặng đi kèm

 

Trên đây là danh sách 5 ứng cử viên đáng chơi nhất trong tầm giá 10 triệu khi lựa chọn dàn âm thanh mini tới từ thị trường Nhật Bản mà Thanh Tâm Audio đang có cơ hội trải nghiệm và sở hữu. Để có một đánh giá khách quan nhất, khách hàng hãy bấm vào từng link video test để cảm nhận được chất âm thực sự của từng dàn máy khác nhau. Chất âm là một yếu tố, các công nghệ được tích hợp trên dàn là yếu tố thứ 2, hình thức của bộ dàn là yếu tố thứ 3 quyết định tới mức giá của sản phẩm. Hy vọng, với bài viết chia sẻ này, quý khách hàng sẽ có thêm một số kinh nghiệm mới khi lựa chọn dàn mini trong tầm giá 10 triệu.
Xin cảm ơn đã đọc hết bài viết!

 


Mua thiết bị nghe nhìn tại Thanh Tâm Audio để đảm bảo sản phẩm chất lượng tuyển chọn. Tránh nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng

Thanhtamaudio.vn cung cấp thiết bị nghe nhìn uy tín, danh tiếng tại thị trường Việt Nam. Với kinh nghiệm 20 năm uy tín của mình chúng tôi luôn mang đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng uy tín, chuyên nghiệp với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm đã được hàng nghìn khách hàng đã hợp tác và đánh giá...

HOTLINE BÁO GIÁ 24/7
0384 333 789
08 6662 9999
0966 050 917

Câu hỏi thường gặp trước khi mua sản phẩm

✓ Trả lời: Tất cả các sản phẩm của Thanh Tâm Audio đều được đấu giá và tuyển chọn kỹ lưỡng từ đầu hàng bên Nhật Bản. Nói không với hàng đã qua sửa chữa
✓ Trả lời: Thanh Tâm Audio Bảo hành 3 tháng với nhóm sản phẩm xách tay và 12 tháng đối với các sản phẩm chính hãng
✓ Trả lời: Thanh Tâm Audio có chấp nhận hình thức ship COD toàn quốc theo thỏa thuận (Xem thêm ở mục Hướng dẫn mua hàng).
✓ Trả lời: Thanh Tâm Audio có kỹ thuật hướng dẫn Video Call, UlltraView từ xa cho khách tùy vào tính chất từng sản phẩm.