Tổng hợp một số trang đấu giá dàn âm thanh nội địa Nhật Bản

Nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ và tiếp cận được tốt hơn nguồn hàng dàn audio từ mini cho đến size trung từ bình dân cho đến cao cấp. Hôm nay, Thanh Tâm Audio xin liệt kê một số danh sách trang thương mại điện tử của Nhật Bản đang cung cấp và cho phép khách hàng đấu giá các sản phẩm trên đây. Đối với những khách hàng không có đủ điều kiện hay khả năng để tham gia đấu giá trực tiếp sản phẩm, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để đặt hàng sản phẩm mình cần. Chúng tôi sẽ báo lại chi phí tổng thể của món hàng khi về tới tay của chủ nhân cũng như thời gian đấu giá và hàng di chuyển (0966 050917).

Điều kiện cần có
Điều đầu tiên, để tham gia được hệ thống đấu giá đồ của các trang web của Nhật Bản, khách hàng cần phải có một số yêu cầu cụ thể như sau:

Có tài khoản Visa hoặc Paypal có khả năng thanh toán Quốc tế
Lập và tạo tài khoản trên các trang đấu giá ở Nhật, sẽ phải nạp tiền vào để có thể sử dụng ví dụ như trang Yahoo
Có địa chỉ người nhận ở bên Nhật là một lợi thế, địa chỉ cung cấp cần rõ ràng
Có địa chỉ nhận hàng ở Việt Nam cụ thể nhất
Hai điều kiện đầu tiên là điều kiện khởi đầu, 2 điều kiện thứ 2 là điều kiện cần phải khó. Từ đây hàng của bạn đấu giá sẽ được vận chuyển về địa chỉ đăng ký, chí phí vận chuyển sẽ được bên bán cung cấp cho bên mua hoặc tính theo bảng chi phí vận chuyển hàng ngoài nước vào Việt Nam + cả thuế.
 

Một số trang đấu giá của Japan
1.Yahoo Japan


Nhắc tới Yahoo có thể bạn sẽ nghĩ ngay là thương hiệu này mới được khai tử trong năm 2017, đúng như thế nhưng với mảng hoạt động khác. Đối với mảng hoạt động đấu giá ở Nhật Bản Yahoo lại là trang TMĐT hoạt động rất sôi nổi.
Yahoo Nhật Bản được ví như một khu chợ đồ cũ khổng lồ của quốc dân Nhật với hàng hóa đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Bạn có thể tìm thấy ở đây tất cả các mặt hàng: hàng mới, hàng cũ, hàng hiếm, hàng độc, hàng lạ và chắc chắn sẽ có món hàng Audio mà bạn đang cần tìm.
2. Noppin Japan


Cũng tương tự Yahoo, Noppin là trang thương mại điện tử đấu giá khá nổi tiếng ở Nhật Bản và được đánh giá rất cao. Nó bao gồm rất nhiều các sản phẩm mà đôi khi trên thị trường bạn không thể tìm thấy, cái hay ở dịch vụ đấu giá này này ai cũng có thể kinh doanh buôn bán một cách thuận lợi nhất.
Cách thức hoạt động đúng như tên gọi theo nghĩa bóng của nó, khách hàng trả giá cao hết vào thời điểm kết thúc thời gian phiên đấu sẽ dành được món hàng. Điểm hay nữa trên Noppin đó là nó có mức giá đấu giá rẻ hơn rất nhiều so với trên các trang khác.
3. Mbok Japan

Là chuyên trang đấu giá sản phẩm trực tuyến lớn nhất và nổi tiếng trên toàn Thế giới. Tuy không phổ biến như Ebay hay Amazon, Mbok chỉ áp dụng cho nội địa cư dân Nhật Bản tham gia, vì thế hình thức này bạn cần phải nhờ người quen bên Nhật để có thể đấu giá.
Mobok được ví như một khu chợ trời ở Việt Nam, nó bao gồm đủ thứ mặt hàng trên đời. Mbock có hệ thống thanh toán rất thông minh, rà soát tất cả các lỗi lừa đảo có thể phát sinh trong quá trình đấu giá và thanh toán. Vì thế trang TMĐT này được người dân Nhật hết sức ưa chuộng.
4. Updating…
Tất cả các dịch vụ đấu giá Online của Nhật luôn được đánh giá cao nhất về độ an toàn và chất lượng sản phẩm. Các trang đấu giá sẽ luôn có những chính sách nghiêm ngặt nhất trong việc kinh doanh mua và bán. Ngoài ra, tinh thần tự giác cao của người Nhật cũng đánh giá tới chất lượng sản phẩm rất nhiều, đồ hỏng nói đồ hỏng đồ tốt nói đồ tốt. Tuy nhiên, là một người tiêu dùng thông thái bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm và cách thức mua bán trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Cám ơn bạn đã xem tin!


Mua thiết bị nghe nhìn tại Thanh Tâm Audio để đảm bảo sản phẩm chất lượng tuyển chọn. Tránh nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng

Thanhtamaudio.vn cung cấp thiết bị nghe nhìn uy tín, danh tiếng tại thị trường Việt Nam. Với kinh nghiệm 20 năm uy tín của mình chúng tôi luôn mang đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng uy tín, chuyên nghiệp với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm đã được hàng nghìn khách hàng đã hợp tác và đánh giá...

HOTLINE BÁO GIÁ 24/7
0384 333 789
08 6662 9999
0966 050 917

Câu hỏi thường gặp trước khi mua sản phẩm

✓ Trả lời: Tất cả các sản phẩm của Thanh Tâm Audio đều được đấu giá và tuyển chọn kỹ lưỡng từ đầu hàng bên Nhật Bản. Nói không với hàng đã qua sửa chữa
✓ Trả lời: Thanh Tâm Audio Bảo hành 3 tháng với nhóm sản phẩm xách tay và 12 tháng đối với các sản phẩm chính hãng
✓ Trả lời: Thanh Tâm Audio có chấp nhận hình thức ship COD toàn quốc theo thỏa thuận (Xem thêm ở mục Hướng dẫn mua hàng).
✓ Trả lời: Thanh Tâm Audio có kỹ thuật hướng dẫn Video Call, UlltraView từ xa cho khách tùy vào tính chất từng sản phẩm.