Top những bộ dàn âm thanh Hi-End giá trên 20 triệu

Dàn mini có thực sự đắt? hai ba bốn chục triệu chúng ta có thể đầu tư được một hệ thống âm thanh dân dụng với công suất khỏe, khả năng đáp ứng cho cả căn phòng trên dưới 50 mét vuông của bạn. Nhưng tại sao những dàn âm thanh mini với giá trị cao vẫn được các thương hiệu Audio sản xuất và giới thiệu tới người tiêu dùng. ” Nhu cầu ” chính nhu cầu là yếu tố thúc đẩy để cả hãng không ngừng cạnh tranh với nhau để tạo ra các sản phẩm riêng biệt tạo thương hiệu và dấu ấn với khách hàng.

Làm nghề kinh doanh các thiết bị audio mini nhật xách tay, đã không ít lần khi báo giá sản phẩm tới khách hàng và nhận được các phản hồi như: sao mini mà đắt vậy, tiền này để mua bộ dàn to nghe tốt hơn tội gì mua dàn này, ….vân vân các ý kiến khác nhau. Giá trị thực tế của sản phẩm mini cao cấp tỷ lệ thuận với giá trị xuất xưởng cũng như độ hiếm và hình thức nguyên bản của bộ dàn ở thời điểm hiện tại.

Nhóm hàng mini cao cấp không đổ bộ vào thị trường Việt Nam qua đường công – đường Campuchia mà sẽ đi bằng con đường xách tay hàng không. Tại sao lại như vậy?

Các sản phẩm mini cao cấp có giá trị cao được người Nhật sử dụng cũng như rất tâm đắc, tuyệt đối không có hàng đại trà chất đông hay phân lô về, vì thế dàn mini cao cấp nói chung sẽ có hình thức từ đẹp tới siêu đẹp và sẽ được các chủ shop tại Việt Nam đấu giá mua bán và gửi về dịch vụ qua đường hàng không. Các sản phẩm mini cao cấp vì thế sẽ không được bán số lượng đại trà trên thị trường bởi quá trình tuyển chọn dàn cũng rất khắt khe. Bài viết này, Thanh Tâm Audio xin điểm tới một vài model dàn mini cao cấp đến từ các thương hiệu Audio nổi tiếng của Nhật Bản, mời bạn đọc cùng tham khảo.

 

5 dàn mini cao cấp hòa quyện 2 yếu tố NGHE & NHÌN
Denon CX1 và Denon CX3
Hướng tới phân khúc mini cao cấp, Denon một trong những gã khổng lồ trong ngành Audio mini đã nghiên cứu và giới thiệu tới giới đam mê Audio Nhật với 2 model mini cao cấp là Denon CX1 và Denon CX3. Giá trị sản phẩm của 2 thiết bị này ở mức giá khoảng 25 triệu cho bản CX1 và 45 triệu cho bản CX3, hai thiết bị hướng tới giới nghe nhạc Hi-End cao cấp. Ngôn ngữ thiết kế của cả 2 sản phẩm khiến bất cứ ai khi mới nhìn thoáng qua cũng khó quên được vẻ đẹp thanh thoát và tinh tế của bộ đôi sản phẩm này.

Được thiết kế sản xuất cũng như trang bị bên trong hàng loạt những tính năng cao cấp, các linh kiện cao cấp thường được thấy trên các model dàn dân dụng khủng của hãng. Điểm gây khó khăn nhất của các kỹ sư Denon là làm thế nào để tối giản và đưa đầy đủ linh kiện và tính năng mà hãng đã nghiên cứu vào một kích thước nhỏ gọn. Với Denon CX1 hay Denon CX3 chủ nhận bộ dàn sẽ được sở hữu một bộ dàn có âm sắc thanh thoát, âm thanh của hai thiết bị được xử lý lọc nhiễu và méo tạo ra những cung bậc cảm xúc tinh khiết nhất tới tai người nghe. Hiện nay, 2 model nghe nhạc này của Denon tại thị trường Việt Nam đang trong tình trạng cháy hàng, để tìm được một bộ dàn hoàn hảo đưa về Việt Nam an toàn luôn là điều băn khoăn nhất của anh em thương lái.

Kenwood K1
Kenwood K1 – một trong những cái tên mà hầu như bất cứ một fan đam mê audio nào của Kenwood mini đều biết tới. Đây là model mini cao cấp xứng tầm Hi-End của hãng nằm trong series dòng sản phẩm K của hãng. Tính tới thời điểm hiện tại Kenwood K1 vẫn là model dàn mini cao cấp nhất của Kenwood kể về chất âm và giá trị sản phẩm. Được giới thiệu ra thị trường vào năm 1998 với mức giá xuất xưởng 300.000 yên, Kenwood K1 là giấc mơ xa vời của cả giới nghe nhạc Nhật cũng như Việt thời đó.

Ở thời điểm hiện tại, thị trường Audio đấu giá tại Nhật rất ít thấy sự xuất hiện của model này trên sàn, đây cũng là lý do dễ hiểu bởi vì người Nhật vẫn còn đánh giá rất cao thiết bị này và chưa muốn bán đi để nâng đời và thay vào đó là một sản phẩm mới. Kenwood K1 được các kỹ sư của hãng nghiên cứu và trang bị trên nó hàng loạt những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất. Từ hệ thống vỏ, chân tiêu âm cũng như mạch giải mã, cơ đĩa và biến thế nuôi nguồn.

Với Kenwood K1 dường như hãng đã hoàn thiện thiết bị một cách tỉ mỉ và chuẩn chỉnh chưa từng có, rất khó có thể đánh giá hay có một nhận xét tệ cho siêu phẩm min này. Chất âm của K1 rất sáng, âm thanh trong trẻo tinh khiết nhất, được Kenwood đặt cho cái tên mỹ miều : “Giọt nước tinh khiết”

JBL SAS 101
Thương hiệu âm thanh tới từ Mỹ vốn dĩ đã lừng danh thế giới với các sản phẩm JBL, cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu với các fan hâm mộ của hãng. JBL đã thiết kế và giới thiệu tới người nghe nhạc bộ sản phẩm mini cao cấp với tên gọi JBL SAS 101. SAS 101 được xuất xưởng với hệ thống Ampli và CD độc lập, kèm với 3 options loa khác nhau. Phiên bản đầu tiên được xuất xưởng với model loa SP100, nhưng sau đó JBL muốn mang đúng chất riêng của mình vào dòng sản phẩm này. Họ đã giới thiệu 2 phiên bản loa mini rút gọn của dòng loa dân dụng với phiên bản 4312 MK II Mini.

Đây chính là điểm khiến SAS 101 của JBL  nằm trong danh sách những bộ dàn trên 20 triệu đáp ứng được cả nhu cầu nghe lẫn nhìn. JBL SAS 101 ghép loa 4312 MKII có giá trị xuất xưởng cao gấp đôi so với phiên bản SP100 trước đó. Các công nghệ hiện đại nhất đã được JBL trang bị vào trong bộ dàn, ngoài ra các kỹ sư của Harman Kardon đã thổi hồn vào cho vẻ bề ngoài của dàn máy có một thiết kế trang nhã và tinh tế. Thế mạnh của thiết bị là khả năng tái tạo và tăng cảm giác nhạc ở những nốt trung âm và nốt sáng được đẩy lên rất cao, với khả năng này JBL SAS 101 sẽ tái hiện một cách chi tiết và cụ thể nhất mà Ca sỹ cũng như các nhạc sĩ và phòng thu âm muốn gửi tới khách hàng.

Đây là một trong những model mini cao cấp mà các tín đồ Audio của JBL không thể bỏ qua khi có nhu cầu mua một bộ sản phẩm để trang bị cho những không gian khoảng 25m2 trở lại.

Sony 5000
Sony 5000 – Cỗ xe tăng khổng lồ cả về chất âm cũng như thiết kế, đây cũng có thể coi là sản phẩm có tuổi thọ lâu đời nhất trong 5 thiết bị kể trên. Sony 5000 được xuất xưởng năm 1996 với giá trị sản phẩm tầm gần 100 triệu tiền Việt Nam. Bộ dàn được thiết kế chắc chắn, toàn bộ ốp nhôm cho kiểu dáng chắc khỏe sang trọng. Dàn được thiết kế gồm 4 thớt và có đầy đủ các tính năng cần thiết cho tới thời điểm hiện tại.

Sony 5000 là một dàn nghe nhạc cao cấp, được các kỹ sư của Đức thổi hồn vào bên trong thiết bị, ngoài dáng vẻ khỏe khoắn hầm hố bộ dàn còn có chất âm ngọt ngào chi tiết lắng đọng mà cũng đầy uy lực. Hiện nay, Sony 5000 ở thị trường Việt Nam được tính số lượng trên đầu ngón tay, chủ nhân của bộ dàn nào sở hữu đủ 4 thớt thiết bị và cặp loa Sony AL5 MKII thì thật là một điều tuyệt vời và hãnh diện.

Điểm mạnh mẽ nhất vượt qua mọi đối thủ của Sony 5000 là khả năng chơi ở tiếng bass cực tốt, bộ dàn đáp ứng hầu hết các nhu cầu nghe nhạc khắt khe nhất của giới nghe nhạc trên toàn Thế Giới.

 

Victor A250 & Victor A300
Một trong những thương hiệu được nhắc tới rất nhiều trong thời gian gần đây, Victor sở hữu hàng loạt các model loa màng gỗ đình đám trên thị trường. Hiện nay, thú chơi loa màng gỗ của dân chơi Audio Việt đang đạt ngưỡng cao nhất cũng vì thế mà “loa màng gỗ” đang là câu hỏi mà Thanh Tâm Audio nhận được sự quan tâm nhất. Cao cấp nhất phải kể đến và đại diện cho thương hiệu này trong phân khúc mini hi-end đó là 2 siêu phẩm Victor A250 và Victor A300. Hai model dàn âm thanh cao cấp này về tên gọi khác nhau nhưng thiết kế kiểu dáng hoàn toàn giống nhau, điểm khác biệt giữa 2 model đó là A300 là bản Premiums (Limited) còn A250 là bản thương mại.

Giá trị của 2 sản phẩm này nằm ở ngưỡng từ 50-70 triệu tùy hình thức và phụ kiện khi về hàng tại Việt Nam,. Đã có dịp trải nghiệm 1 trong 2 siêu phẩm này, Thanh Tâm Audio đánh giá đây là một trong những model mini cao cấp xứng tầm nhất. Công nghệ loa màng gỗ tái hiện chi tiết và trung thực nhất mọi nốt nhạc và cung bậc cảm xúc của ca sĩ trình bày. Ngoài giá trị về chất âm, Victor A250 và A300 sở hữu một vẻ ngoài thiết kế đầy quyến rũ và mê hoặc, khi bày biện ở bất kỳ một không gian nào bộ dàn cũng toát ra vẻ đẹp trang nhã đó.

Hiện nay, số lượng 2 model dàn mini cao cấp này của Victor được đưa về thị trường Việt Nam còn khá ít vì thế số lượng chủ nhân đang sở hữu bộ dàn này có thể đếm trên đầu ngón tay. Và thật tuyệt vời khi chính bạn đang là người sở hữu một trong những model đó.

Trên đây, là tổng hợp một số mẫu dàn mini cao cấp với mức giá trên 20 triệu đồng, dàn cao cấp sở hữu chất âm cũng như kiểu dáng xứng đáng với giá trị đồng tiền mà chủ nhân thiết bị chịu chi vào. Để có thể lựa chọn 1 trong những bộ dàn trên, dàn âm thanh nào là dàn hay nhất quả là điều khó khăn cho Thanh Tâm Audio


Mua thiết bị nghe nhìn tại Thanh Tâm Audio để đảm bảo sản phẩm chất lượng tuyển chọn. Tránh nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng

Thanhtamaudio.vn cung cấp thiết bị nghe nhìn uy tín, danh tiếng tại thị trường Việt Nam. Với kinh nghiệm 20 năm uy tín của mình chúng tôi luôn mang đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng uy tín, chuyên nghiệp với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm đã được hàng nghìn khách hàng đã hợp tác và đánh giá...

HOTLINE BÁO GIÁ 24/7
0384 333 789
08 6662 9999
0966 050 917

Câu hỏi thường gặp trước khi mua sản phẩm

✓ Trả lời: Tất cả các sản phẩm của Thanh Tâm Audio đều được đấu giá và tuyển chọn kỹ lưỡng từ đầu hàng bên Nhật Bản. Nói không với hàng đã qua sửa chữa
✓ Trả lời: Thanh Tâm Audio Bảo hành 3 tháng với nhóm sản phẩm xách tay và 12 tháng đối với các sản phẩm chính hãng
✓ Trả lời: Thanh Tâm Audio có chấp nhận hình thức ship COD toàn quốc theo thỏa thuận (Xem thêm ở mục Hướng dẫn mua hàng).
✓ Trả lời: Thanh Tâm Audio có kỹ thuật hướng dẫn Video Call, UlltraView từ xa cho khách tùy vào tính chất từng sản phẩm.