4 đặc điểm khác nhau giữa 2 thiết bị giải mã Pioneer N50 và N70A

Trong quá trình tìm hiểu và mua cho mình một thiết bị giải mã nhạc số với các tính năng hiện đại, chắc hẳn bạn đọc cũng đã tìm hiểu tới 1 trong 2 model giải mã N50 và N70A. Hai thiết bị giải mã kể trên với hàng loạt các tính năng chơi nhạc hiện đại nhất, mang lại cho người chơi vô số các kết nối nhạc số đầu vào và là 2 chiếc DAC giải mã có tích hợp Network bán chạy nhất tại Việt Nam.

Giữa N50 và N70A lại có 2 mức giá chênh lệch nhau khá lớn, khi được tư vấn về 2 thiết bị này chắc không hẳn khách hàng cũng băn khoăn về sự khác biệt quá lớn về giá này. Tuy nhiên, mức giá của sản phẩm cũng còn phụ thuộc vào nguồn cung tại thị trường chung. Nhưng, điểm khác biệt về mức giá đó nằm chính trong sự cải tiến và nâng cấp mà Pioneer đã nghiên cứu và cho ra đời phiên bản N70A sau này. Và trong bài viết này, Thanh Tâm Audio xin mời bạn đọc đi tìm hiểu tại sao và nên lựa chọn sản phẩm nào giữa Pioneer N50 và N70A để làm chiến binh giải mã nhạc số trong hệ thống âm thanh của bạn.

 

Bốn đặc điểm khác nhau dễ dàng nhận thấy giữa Pioneer N50 và Pioneer N70A
1, Kích thước, cân nặng
Điểm khác biệt đầu tiên có thể dễ dàng nhận thấy khi thấy 2 sản phẩm đó là kích thước của chúng. Pioneer N70A đã được hãng thiết kế với kích thước chiều cao lớn hơn N50 3cm. kích thước lớn hơn đồng nghĩa với khoang nội thất bên trong sẽ rộng hơn. Hãng đã thay đổi hoàn toàn thiết kế chiều cao để nâng cấp mạnh về cấu tạo vi mạch bên trong sao cho phù hợp nhất.

Ngoài ra, cân nặng của N70A đã tăng gần gấp đôi so với phiên bản N50 trơn thông thường, sự thay đổi về lớp vỏ cũng như 2 biến thế bên trong máy đã khiến N70A có cân nặng khủng thế.

2, Màn hình hiển thị
Điểm khác biệt thứ 2 bạn đọc có thể dễ dàng nhận thấy luôn đó là khung màn hình hiển thị của DAC, màn hình của N70A đã được thiết kế rộng hơn rất nhiều so với bản N50 trơn, ở trên bản N50A màn hình lớn này đã được áp dụng và hiện tại các sản phẩm DAC dòng N của hãng đều trang bị màn hình hiển thị rất lớn để hiển thị các thông tin được rõ ràng và nét hơn.

3, Hệ thống vi mạch, chip giải mã DSD
Chắc chắn rồi, bên trong của N70A so với N50 trơn sẽ khác biệt rất nhiều về hệ thống vi mạch giải mã, N70A đã được trang bị công nghệ giải mã lên tới định dạng nhạc số DSD. Khả năng đọc và giải mã nhạc trực tiếp các file nhạc DSD chất lượng cao từ USB hay ổ cứng gắn ngoài là đặc điểm mà rất nhiều tín đồ nhạc số ao ước.

4, Cổng ra âm thanh
Điểm nâng cấp khác biệt cuối cùng của N70A nằm ở cổng xuất âm đường Out. Ở trên N70A Pioneer đã rất chú ý và lắng nghe ý kiến của khách hàng và từ đó bổ sung thêm kết nối Balance vào cho sản phẩm. Với cổng Out Balance, N70A nằm trong TOP những thiết bị giải mã hiện đại và hoàn hảo nhất ở thời điểm hiện tại.

Trên đây là tóm tắt sơ lược 4 điểm thay đổi khác biệt giữa 2 thiết bị giải mã nhạc số hot nhất ở thời điểm hiện tại trên thị trường Pioneer N50 và Pioneer N70A. Với các điểm khác biệt vừa phân tích ở trên, hy vọng khách hàng và bạn đọc có thể hình dung rõ hơn các khả năng chơi nhạc của 2 thiết bị, từ đó có thể lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình và khả năng kinh tế đầu tư.


Mua thiết bị nghe nhìn tại Thanh Tâm Audio để đảm bảo sản phẩm chất lượng tuyển chọn. Tránh nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng

Thanhtamaudio.vn cung cấp thiết bị nghe nhìn uy tín, danh tiếng tại thị trường Việt Nam. Với kinh nghiệm 20 năm uy tín của mình chúng tôi luôn mang đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng uy tín, chuyên nghiệp với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm đã được hàng nghìn khách hàng đã hợp tác và đánh giá...

HOTLINE BÁO GIÁ 24/7
0384 333 789
08 6662 9999
0966 050 917

Câu hỏi thường gặp trước khi mua sản phẩm

✓ Trả lời: Tất cả các sản phẩm của Thanh Tâm Audio đều được đấu giá và tuyển chọn kỹ lưỡng từ đầu hàng bên Nhật Bản. Nói không với hàng đã qua sửa chữa
✓ Trả lời: Thanh Tâm Audio Bảo hành 3 tháng với nhóm sản phẩm xách tay và 12 tháng đối với các sản phẩm chính hãng
✓ Trả lời: Thanh Tâm Audio có chấp nhận hình thức ship COD toàn quốc theo thỏa thuận (Xem thêm ở mục Hướng dẫn mua hàng).
✓ Trả lời: Thanh Tâm Audio có kỹ thuật hướng dẫn Video Call, UlltraView từ xa cho khách tùy vào tính chất từng sản phẩm.